5/5 - (1 vote)

Với mục tiêu lan tỏa tinh thần sống xanh và thúc đẩy tư duy sáng tạo trong thế hệ trẻ, Green Marketing Challenge 2025 (GMC 2025) là cuộc thi dành cho sinh viên các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh, do AP Saigon Petro phối hợp cùng InnoExBSSC tổ chức. Cuộc thi mang chủ đề “Cùng 3R thay nhớt giảm nhựa – Vun trồng sống xanh”, kêu gọi các giải pháp truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm Máy thay nhớt tự động 3R – thiết bị tiên phong trong việc giảm thiểu rác thải nhựa và dầu nhớt, hướng đến một tương lai bền vững.

Trải qua hơn hai tháng tranh tài, 10 đội thi xuất sắc nhất đã bước vào vòng Chung kết & Lễ trao giải, diễn ra vào ngày 27/5/2025 tại sảnh Panorama – Eden Star Hotel, TP.HCM. Tại đây, các đội đã trình bày chiến lược marketing và sản phẩm TVC trước hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực marketing, truyền thông và phát triển bền vững.

Trong số đó, đội thi WORKAHOLLY, đại diện cho Khoa Thiết kế Truyền thông – Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH), đã ghi dấu ấn nổi bật khi lọt Top 10 chung cuộc và là 1 trong 6 đội sở hữu TVC Viral ấn tượng nhất cuộc thi.

Hình 1. Các đội thắng cuộc chụp ảnh cùng Ban giám khảo và Ban tổ chức cuộc thi

📌 Danh sách thành viên đội WORKAHOLLY – Lớp DD0001, Khoá 49 – Ngành Truyền thông số và Thiết kế đa phương tiện:

Hình 2: Các thành viên nhóm WORKAHOLLY

Chia sẻ về hành trình tham gia, bạn Nguyễn Ngọc Linh Chi cho biết:

“Tụi em tham gia với tinh thần học hỏi và mong muốn được trải nghiệm thực tế. Từ việc xây dựng chiến lược marketing cho đến quá trình quay dựng TVC, tụi em đã thực sự được làm – được học – và được trưởng thành. Dù giải thưởng không phải là mục tiêu duy nhất, nhưng đây là động lực quý giá để tụi em tiếp tục theo đuổi đam mê.”

Bạn Nguyễn Minh Thư chia sẻ thêm:

“Máy thay nhớt 3R là một sản phẩm mới mẻ và mang tính kỹ thuật cao, nên tụi em đã rất cố gắng để tìm ra những hướng tiếp cận sáng tạo mà vẫn gần gũi với người tiêu dùng. Chính sự mới mẻ ấy lại mang đến nhiều cảm hứng cho nhóm.”

Bạn Dương Thị Quỳnh Trang xúc động nói:

“Chúng em có nhiều khoảnh khắc vất vả – chạy deadline, bí ý tưởng, thiếu thời gian gặp mặt – nhưng vượt lên tất cả là tinh thần đồng đội và sự nỗ lực không ngừng. Kết quả đạt được ngày hôm nay là điều mà tụi em rất tự hào.”

Hình 3: Các nhóm đạt giải TVC Ấn tượng

GMC 2025 không chỉ là một cuộc thi – đó là hành trình trưởng thành

Cuộc thi không chỉ khơi dậy tinh thần sáng tạo và khả năng làm việc nhóm, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên:

Khoa Thiết kế Truyền thông – UEH xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến đội WORKAHOLLY cùng các bạn sinh viên khoá K49 đã mang đến niềm tự hào cho nhà trường. Chúng tôi tin rằng, những trải nghiệm này sẽ là bước đệm vững chắc giúp các bạn tiếp tục vươn xa trên con đường học tập và sự nghiệp phía trước.

– Đại học Kinh tế TP.HCM, Khoa Thiết kế Truyền thông –